Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Ngân hàng hốt bạc các game thủ vẫn đâm đầu nạp thẻ VTC

Mới xem qua mấy bài viết thôi mà đã thấy choáng hết cả đầu, hiện này game thủ mua thẻ cào ngoài quán nạp như điên, cứ thấy kêu đắt. Mình thì cũng chơi mấy game của VTC như: audition, FIFA 2..... nhưng mình không mua thẻ ở ngoài quán nạp, vì nó đắt không được giảm giá. Mình thì hay nạp quen trên website: thecao.net vừa tiện lại vừa rẻ, được chiết khấu % theo mệnh giá của từng thẻ, nạp trên website đó lại hay có khuyến mại nữa.
Có người đã chia sẻ trên diễn đàn: Nạp 10 triệu rồi mà đi PK đánh vẫn chết như ngả dạ, ép đồ thì toàn miss.
Mà mua thẻ thì đắt, nạp thì ít khuyến mại.
-Đó là lời trích dẫn mà mình đã đọc được của một bạn trên diễn đàn. Mình cũng là một tay chơi game, yêu thích game của VTC, nên cũng chia sẻ cho anh em trong giới làng game biết về website nạp thẻ online với nhiều ưu đãi khuyến mại, khi mua thẻ lại có giảm giá, không như mua ở các quán game.Mình xin nhắc lại
đó là website: thecao.net
Chúc các bạn chơi game VTC vui vẻ như mình :D
Người đăng
thecao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét