Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Mua thẻ VTC Online trực tuyến đơn giản

Mua thẻ VTC Online trực tuyến đơn giản tại thecao.net
Để giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc mua và nạp thẻ VTC Online, website chuyên bán thẻ game trực tuyến Card.MMO thuộc Công ty TNHH Kết Nối Số hiện cho phép game thủ mua thẻ game VTC Online để chơi game Audition, Đột Kích, BoomSpeed, Linh Vương, Phi Đội, FIFA Online 2, Atlantica và Vua Pháp Thuật bằng các hình thức:
Đối với khách hàng nước ngoài: các bạn có thể mua thẻ game VTC bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master. Toàn bộ quá trình thanh toán đều được thực hiện trực tuyến và tự động.
Đối với khách hàng trong nước: Có 2 cách chính. Nếu bạn đã có thẻ Vietcombank Connect-24h và có đăng ký dịch vụ Internet Banking của Vietcombank, bạn có thể mua thẻ rất dễ dàng thông qua giao thức thanh toán trực tuyến đến thẻ Connect-24h mà Card.MMO hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể chuyển khoản ngân hàng. Card.MMO nhận giao dịch tại các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Đông Á (EAB), Agribank, Techcombank, ACB, BIDV.
Chỉ với vài cú click chuột là bạn có thể có được thẻ game để tiếp tục hành trình trong game online mà không cần phải rời khỏi chiếc máy tính. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập tại website: thecao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét